Đang tải...

PUBG Mobile: Cách sửa lỗi khác Version, màn hình xám và treo

Thảo luận trong 'PUBG mobile' bắt đầu bởi Admin, 5/11/18.

  1. Admin

    Admin Thành viên BQT

    506
    40
    28
    Trong quá trình cài đặt PUBG Mobile sẽ không tránh được một số lỗi ảnh hưởng đến quá trình người chơi trải nghiệm game, dưới đây là một số hướng dẫn sửa lỗi mà các game thủ thường xuyên gặp phải.

    Sửa lỗi khác Version
    [​IMG]

    Bước 1: Truy nhập vào bộ nhớ thiết bị sau đó xóa thư mục “Tencent”.

    Bước 2: Vào mục Cài Đặt -> Ứng Dụng ->

    PUBG Mobile.

    Bước 3: Chọn mục Dữ Liệu -> Xóa tất cả dữ liệu -> Xóa bộ nhớ đệm.

    Bước 4: Mở lại PUBG Mobile và đăng nhập lại rồi đợi tải bản cập nhật.

    Sửa lỗi màn hình xám
    Bước 1: Mở ứng dụng PUBG Mobile và chọn Repair.

    [​IMG]

    Bước 2: Sau khi hiện bảng “Client repaired. Please restart the game” thì khởi động lại game.

    [​IMG]

    Sửa lỗi treo màn hình khi chơi trên phần mềm giả lập
    Bước 1: Xóa ứng dụng và cài đặt lại PUBG Mobile.

    Bước 2: Tắt hết các chương trình đang chạy nếu không sử dụng.

    Bước 3: Chạy quyền Admin cho ứng dụng giả lập để chơi PUBG Mobile.

    Bước 4: Vào mục Library -> PUBG Mobile -> chuột phải chọn Properies -> Local Files để kiểm tra lại file PUBG Mobile.
     

Chia sẻ trang này