Đang tải...
Loading...

PUBG: Sự cải tiến hệ thống âm thanh

Thảo luận trong 'Thông báo về game PUBG' bắt đầu bởi Admin, 23/5/18.

  1. Admin

    Admin Thành viên BQT

    370
    34
    28
    Chào các bạn,
    Trong bản cập nhật gần đây, chúng tôi có một chút điều chỉnh về hiệu ứng âm thanh trong PUBG. Trước tiên, chúng tôi mong các bạn thứ lỗi do đã không nêu rõ về việc này trong Patch Notes.
    Nhiều bạn đã liên hệ với chúng tôi do không được hướng dẫn đầy đủ tài liệu, và thật sự đúng là như vậy. Rất hy vọng nhận được sự thông cảm và góp ý hơn nữa của các bạn để chúng ta cùng nhau phát triển.
    Chúng tôi xin được giải thích những thay đổi với hệ thống âm thanh ingame, cũng như kế hoạch phát triển hệ thống này thêm nữa trong thời gian tới.
    Thứ nhất, đó là tiếng đạn của người chơi khác. Cơ chế mới được thêm vào, đó là HRTF (Head Related Transfer Function).
    Trước đây, bộ tích hợp plug-in này chỉ ảnh hưởng đến âm thanh di chuyển, vật nổ và các thùng rỗng, chứ không phải tiếng đạn của đối phương. Bạn có thể nhận thấy tiếng đạn được bắn ở bên trái, bên phải dễ dàng, nhưng khá khó để nhận ra sự khác biệt giữa tiếng đạn phía trước hay phía sau cũng như tiếng đạn phía trên hay bên dưới của bạn.
    Và cơ chế HRTF sẽ giải quyết việc đó.
    Dưới đây là các clip so sánh, giúp các bạn nhận ra điểm khác biệt. Hãy đeo tai nghe và điều chỉnh thanh công cụ chia kênh âm thanh trái / phái ở góc trên màn hình để thấy sự điều chỉnh.
    Cảnh báo nhé, các nhân vật Test của chúng tôi mặc đồ hơi thiếu vải một chút đó (J/K).
    Tiếng đạn của đối phương - Từ cùng một độ cao
    [Trước khi thay đổi: https://youtu.be/NZNqCMCNIJE] [Sau khi thay đổi: https://youtu.be/qIWq69_HtUg]
    Tiếng đạn của đối phương - Từ bên dưới
    [Trước khi thay đổi: ] [Sau khi thay đổi: https://youtu.be/AqZp1U_rGdY]
    Tiếng đạn của đối phương - Từ phía trên
    [Trước khi thay đổi: ] [Sau khi thay đổi: ]
    Chúng tôi nghĩ rằng việc thay đổi này là bước tiến lớn giúp các bạn nhận biết được vị trí của kẻ địch hiệu quả hơn so với trước đây. Tuy vậy, chúng tôi cũng nhận được một số phản hồi cho rằng âm thanh này chán hơn, thậm chí là “tệ hại”.
    Vì vậy, chúng tôi vẫn đang tiếp tục cải tiến hệ thống này. Thêm vào đó chúng tôi dự kiến sẽ có lựa chọn cho các bạn để tự điều chỉnh âm thanh ở mức độ sâu hơn.
    Một lần nữa xin cáo lỗi với các bạn do thông tin này chưa được đưa ra sớm hơn. Trong các lần tới, chúng tôi sẽ có thông báo rõ ràng trước khi có những thay đổi liên quan lớn đến hệ thống của game.
    Xin cám ơn và chúc các bạn chơi game vui vẻ.
    The PUBG Team
     

Chia sẻ trang này