Patch Note #26 (Hiện chỉ có trên máy chủ TEST – PUBG: Test Server)

10 min


Chào tất cả các bạn,
Để tiếp tục khiến cho các trận chiến trở nên hấp dẫn và luôn mới mẻ, chúng tôi sẽ ra mắt bản Patch mới #26 trên máy chủ TEST vào hôm nay 20/02/2019. Hãy cùng đăng nhập ngay để trải nghiệm những cập nhật mới hấp dẫn nhất.
Chú ý: Hiện ở máy chủ TEST ( PUBG: Test Server) bạn chỉ có thể chơi được các chế độ:
– Server Asia: TPP Squad/1-man Squad
– Server NA/EU: FPP Squad/1-man Squad
Phương tiện mới: Zima

  • Đã thêm một phương tiện độc quyền ở bản đồ Vikendi, Zima.
    • Tất cả các xe UAZ hiện tại sẽ được thay thế bằng xe Zima ở bản đồ Vikendi.
    • Độ kiểm soát của xe không thực sự hoàn hảo với địa hình tuyết ở Vikendi, tuy nhiên Zima sẽ dễ điều khiển hơn so với các phương tiện khác.
    • Zima di chuyển tương đối chậm so với các phương tiện khác, nhưng nó có độ bền cao giúp phù hợp với nhiều chiến thuật di chuyển.

Phương tiện mới: Xe máy tuyết

  • Thêm phương tiện mới, Xe máy tuyết vào bản đồ Vikendi.
    • Tất cả các xe máy hiện tại ở bản đồ Vikendi được thay thế bằng Xe máy tuyết.
    • Xe máy tuyết có thể di chuyển nhanh hơn Xe trượt tuyết nhưng có độ bền thấp và dễ bị phá hủy.

Vật phẩm mới: Flare Gun

  • Flare gun sẽ xuất hiện trên các trận đấu thường.
  • Tỉ lệ xuất hiện của Flare gun đã được sửa đổi cho mỗi bản đồ tương ứng.
  • Flare Gun và hệ thống liên quan đã được sửa đổi đề phù hợp với mục đích tăng cường các lối chơi khác nhau trong các trận giao tranh vào giai đoạn giữa trận đấu.
    • Flare Gun được sử dụng trong giai đoạn đầu của trò chơi mang lại phần thưởng lớn hơn rủi ro. Do đó, chúng tôi đã trì hoãn giới hạn kích hoạt của súng flare từ vòng bo 1 sang vòng bo 2.
    • Thông báo trong hệ thống sẽ được hiển thị khi bạn bè / địch ở gần sử dụng thành công Flare Gun.
    • Khi Flare Gun được sử dụng, biểu tượng màu vàng của hòm cứu trợ sẽ được hiển thị trong cả bản đồ và minimap.
    • Khi Flare Gun được sử dụng bên ngoài vùng an toàn để gọi xe UAZ, sẽ không có thông báo trong hệ thống và giao diện người dùng cụ thể nào được hiển thị trên bản đồ / minimap.

Survivor Pass: Vikendi

  • Survivor Pass: Vikendi sẽ kết thúc vào 9 giờ sáng ngày 27/02/2019 (Theo giờ Việt Nam)
    • 3 gói level (5LV, 20LV, 50Lv) cũng sẽ không còn bán sau thời gian này nữa.
  • Sẽ có một khoảng thời gian ân hạn đến 9 giờ sáng ngày 13/03/2019 (Theo giờ Việt Nam) để bạn lấy các phần thưởng đạt được mà chưa kịp nhận sau khi Survivor Pass kết thúc.

  • Vào menu Survivor Pass để xem kết quả Survivor Pass: Vikendi của bạn
    • Phần thưởng và nhiệm vụ đã hoàn thành trong Survivor Pass vẫn có thể nhận được trong thời gian ân hạn. Nhấp vào “Nhận tất cả” (CLAIM ALL) trên màn hình kết quả để nhận tất cả các phần thưởng có thể nhận.
    • Coupon sẽ hết hạn sau khi thời gian ân hạn kết thúc, vì vậy hãy sử dụng chúng ở cửa hàng Coupon trước thời gian này.
    • Kiểm tra tất cả các phần thưởng kiếm được trong tab phần thưởng.
    • Xem tất cả các nhiệm vụ đã hoàn thành trong tab nhiệm vụ.

Hệ thống Danh hiệu Sinh tồn ở Mùa giải thử nghiệm 2

  • Mùa giải thử nghiệm 2 với hệ thống Danh hiệu Sinh tồn dự định sẽ kết thúc vào tháng 2 năm 2019. Tuy nhiên, nó đã được mở rộng tới ngày 20 tháng 03 năm 2019.
    • Hãy thử thách bản thân để kiếm được những phần thưởng cao hơn trong thời gian mở rộng.
  • Phần thưởng của mùa giải thử nghiệm 2 đã hiển thị ở phần Mùa giải > Tổng quát sau đó nhấn vào Phần thưởng Mùa giải.
  • Phần thưởng theo mùa giải sẽ được trao theo danh hiệu sinh tồn mà bạn đạt được trong mùa giải thử nghiệm 2.
    • Phần thưởng của mùa giải thử nghiệm 2 sẽ được trao cho những người chơi đạt danh hiệu từ Novice trở lên.
      • Bạn sẽ nhận được phần thưởng nhiều phần thưởng thú vị kể từ cấp thấp nhất cho tới danh hiệu sinh tồn của bạn ở mùa giải thử nghiệm 2.
      • Ví dụ: Nếu bạn đạt danh hiệu sinh tồn ở cấp SKILLED V, bạn sẽ nhận được phần thưởng ở các cấp NOVICE V, EXPERIENCED V, SKILLED V. Còn nếu bạn chỉ đạt danh hiệu sinh tồn ở cấp EXPERIENCED I thì bạn sẽ chỉ nhận phần thưởng ở cấp NOVICE V và EXPERIENCE V.
    • Phần thưởng sẽ được trao khi bắt đầu mùa giải mới và sẽ được hoàn thành trong vòng 1 ngày kể từ khi bắt đầu mùa giải mới.
      • Nếu bạn chưa nhận được phần thưởng của mình, vui lòng liên hệ với hỗ trợ khách hàng tại http://support.pubg.com
    • Bất kỳ người chơi nào bị phát hiện giành được danh hiệu sinh tồn bằng cách vi phạm chính sách hoạt động trong mùa giải thử nghiệm 2 sẽ bị xử lý và bị lấy lại phần thưởng theo mùa.

GAMEPLAY

  • Chúng tôi đã áp dụng một cơ chế thử nghiệm mới cho các máy chủ test để kiểm tra giải pháp mới cho vấn đề tốc độ bắn thay đổi dựa trên FPS. Đây là phản hồi mà rất nhiều người chơi đã đưa ra.
    • Giải pháp sẽ chỉ được cập nhật lên máy chủ TEST từ ngày 20 đến 27/02 theo giờ Hàn Quốc
    • Giải pháp này sẽ không được cập nhật trong bản cập nhật máy chủ LIVE vào ngày 27/02 theo giờ Hàn Quốc.
    • Chúng tôi sẽ thu thập dữ liệu và phản hồi của người chơi trong thời gian thử nghiệm để cung cấp giải pháp hoàn chỉnh hơn cho máy chủ LIVE trong tương lai. Phản hồi mang tính xây dựng của bạn được đánh giá rất cao.
  • Cải thiện hiệu ứng phản chiếu trên các thấu kính của ống ngắm
    • Đã thêm một thấu kính vào ống ngắm để phụ kiện này trông thực tế hơn. Trong những tình huống nhất định khi nhìn vào bên trong sẽ không thấy phần bên trong ống ngắm bị trống rỗng.
  • Lốp xe sẽ bị phá hủy cùng với xe khi xe phát nổ.
  • Sửa đổi điều kiện cần thiết khi nhân vật nằm để nhân vật không thể nằm tại những địa hình gồ ghề nhất định.
    • Khi di chuyển vào địa hình lẽ ra nhân vật không thể dễ dàng nằm xuống trong khi lại đang ở tư thế nằm, nhân vật sẽ chuyển sang tư thế quỳ.

UI/UX

  • Cải thiện chức năng xem trước trong cửa hàng.
    • Khi sử dụng tính năng xem trước, đầu, mắt, mặt nạ và các vật phẩm mặc ngoài sẽ tự động được gỡ bỏ để tránh hiện vật phẩm xem trước chặn góc nhìn.
    • Xem trước Hòm trang bị / Bộ đồ sẽ hiển thị mục được chọn mới nhất ở góc trên bên phải
    • Trong phần Xem trước Bộ đồ, nhân vật người chơi sẽ trang bị tất cả các vật phẩm từ bộ đã chọn
    • Đối với skin vũ khí / trang bị, nút xem chi tiết sẽ được hiển thị ở bên phải màn hình. Nhấp vào nút để xem chi tiết vũ khí / trang bị mà không có nhân vật
    • Trong quá trình xem trước của đầu, mắt, mặt nạ, tóc và hóa trang, phần thân của các nhân vật sẽ được mở rộng.
    • Xem trước biểu tượng cảm xúc sẽ phát biểu tượng cảm xúc ngay lập tức. Biểu tượng cảm xúc có thể được phát lại bằng nút phát ở góc trên cùng bên trái của màn hình.
      • Nút phát không thể sử dụng trong khi biểu tượng cảm xúc đang được phát.
  • Trang hướng dẫn nút trong màn hình loading sẽ không xuất hiện khi người chơi đã tùy chỉnh các cài đặt phím để tránh nhầm lẫn.
  • Đã thêm tính năng Rich Presence cho Steam client và Discord cho phép người chơi kiểm tra trạng thái của bạn bè với thông tin chi tiết.
    • Bạn có thể kiểm tra ‘Trạng thái’, ‘Chế độ’, ‘Thời gian đã qua’
    • Ví dụ: BATTLEGROUNDS, Chơi, Chế độ War Mode, đã qua 00:20 giây

REPLAY

  • Cải thiện các tính năng biên tập replay.
    • Đã thêm tính năng lưu tập hợp đa khung hình cho phép áp dụng nhiều chỉnh sửa trong một tập tin phát lại.
    • Đã thêm tính năng ‘Del all’ xóa tất cả các khung hình chính trong đa khung hình được chọn.
  • Đã thêm các mục chi tiết như bù màu, góc nghiêng máy ảnh tự do, cài đặt chi tiết độ sâu trường ảnh, v.v.
  • Cải thiện tính năng để có thể áp dụng ngay hậu hiệu chỉnh và thiết lập độ sâu trường ảnh.
  • Cải thiện giao diện người dùng của trình biên tập replay.

Hiệu năng

  • Cải thiện và tối ưu hóa đồ họa nhân vật.
  • Cải thiện tốc độ tải bằng cách tối ưu hóa quá trình tải nhân vật.
  • Cải thiện FPS bằng cách tối ưu hóa quy trình kết xuất đồ họa thực vật trong trò chơi.
  • Cải thiện hiệu suất bằng cách tối ưu hóa các máy chủ trò chơi.
  • Tối ưu hóa tiêu chí sát thương của Molotov khi tính toán sát thương của nhân vật.
  • Tối ưu hóa một số vật dụng nhất định trong HUD UI gây ra hiệu suất kém.

Skin & Item

  • Đã thêm đếm ngược thời gian kết thúc đợt bán Hòm đồ East Erangel Police. Bạn sẽ không thể mua chúng vào ngày 27 tháng 03 năm 2019. Hòm đồ này sẽ được chuyển vào Random Crates.

Custom Match

  • Cải thiện hệ thống: Màn hình kết quả của trận đấu đã được tách ra khỏi phiên.
    • Khi Custom match kết thúc, giờ đây người chơi sẽ có thể xem lại màn hình kết quả trong 10 phút. Custom match tiếp theo có thể được khởi chạy sau 1 phút kể từ khi kết thúc trận đấu.
  • Vikendi hiện đã có thể chọn được trong Custom match, chế độ Esports.
  • Số lượng xe trong chế độ Esports đã được tăng lên trong tất cả các bản đồ.
  • Cải thiện hệ thống người quan sát (Observer).
    • Cải thiện hình ảnh động khi di chuyển đến khu vực an toàn.

Ngoài ra,còn rất nhiều cập nhật khác về BUG FIXES, các bạn có thể đọc chi tiết tại: https://steamcommunity.com/games/578080/announcements/detail/1751242076568937842

Bình Luận
Đánh giá bài viết